Đăng ký tham gia triển lãm công nghệ in 3D tiên tiến sắp được tổ chức tại Việt Nam

Triển lãm công nghệ in 3D, in 2D từ ngày 29/8-1/9/2018, hàng loạt công nghệ in ấn tiên tiến của các thương hiệu hàng đầu thế giới sẽ được trưng bày tại triển lãm quốc tế chuyên ngành đóng gói bao bì, in ấn và chế biến thực phẩm 2018 (VietnamPrintPackFoodtech 2018).

Triển lãm công nghệ in 3D, công nghệ in 2D có tên là VietnamPrintPackFoodtech 2018. Diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7 thành phố Hồ Chí Minh, triển lãm VietnamPrintPackFoodtech 2018 sẽ quy tụ nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới như ACE Machinery (Hàn Quốc), J&V Wonder Printing, Trung Mỹ Á (Việt Nam), Uchida Yoko Global (Nhật Bản), Sansin (Trung Quốc)…với những công nghệ bao bì, in ấn 3D tiên tiến, phụ kiện, phụ tùng máy móc…

Điểm nhấn của triển lãm công nghệ in 3D và công nghệ in 2D năm nay chính là diễn đàn công nghiệp do Hiệp hội in Việt nam tổ chức. Diễn đàn sẽ giới thiệu đến khách tham quan công nghệ in 3D và cách ứng dụng vào ngành công nghiệp in 3D, 2D tại Việt Nam cũng như phát triển các ứng dụng in 3D, 2D. Diễn đàn này sẽ diễn ra vào ngày 30/8, tại tầng 3 của Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Triển lãm công nghệ in 3D tiên tiến sắp được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 8-2018 tại Hồ Chí Minh. Những máy in 2D, máy in 3D mới nhất được cập nhật...

Theo Ban tổ chức, sau 17 lần tổ chức, VietnamPrintPackFoodtech đã thu hút được sự quan tâm ngày càng nhiều từ các doanh nghiệp nước ngoài, triển lãm đã góp phần tạo cầu nối cho các doanh nghiệp bên ngoài khu vực Đông Nam Á dễ dàng tiếp cận thị trường Việt Nam. Tại triển lãm năm nay, Hiệp hội Thương mại bao bì Hàn Quốc (KOPTA) – một trong tám nhà cung cấp bao bì hàng đầu của Hàn Quốc – sẽ giới thiệu công nghệ in và đóng gói bao bì mới nhất cho nhiều ngành khác nhau. HPM Global trưng bày các loại túi tuỳ chỉnh đáp ứng nhu cầu của các nhà sản xuất, công nghệ đóng gói hút chân không của Gasungpak (Hàn Quốc) cũng có mặt tại triển lãm năm nay. Ngoài ra, gian hàng triển lãm Hàn Quốc sẽ mang đến nét đặc biệt và mới lạ dành cho khách tham quan tại triển lãm năm nay.

 

Bạn đang quan tâm?
in 3d/ dịch vụ 3d máy in 3d/ báo giá máy in 3d dịch vụ in 3d
quét 3d / scan 3d máy quét 3d / máy scan 3d dịch vụ quét 3d / dịch vụ scan 3d
thiết kế ngược/ thiết kế từ ý tưởng máy cnc mini / máy đo 3D CMM máy cnc roland/ gia công cnc sáp

VietnamPrintPackFoodtech 2018 sẽ chính thức mở cửa từ ngày 29/8 đến 1/9 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Độc giả quan tâm có thể đăng ký tham dự VietnamPrintPackFoodtech 2018  tại đây.

Theo: Vnmedia

Đăng ký tham gia triển lãm công nghệ in 3D tiên tiến sắp được tổ chức tại Việt Nam
4.7 (93.33%) 3 votes

Đăng ký tham gia triển lãm công nghệ in 3D tiên tiến sắp được tổ chức tại Việt Nam
4.7 (93.33%) 3 votes

cuong nguyen photo

Chào mừng các bạn đến với Tạo mẫu nhanh, chuyên trang tin về máy in 3d, máy quét 3d, dịch vụ và thiết bị công nghệ cao.